DạyhọcIntel.net  

Bộ Giáo dục
Đào tạo

Chương trình dạy học
của Intel tại Việt Nam

Tài liệu
Hướng dẫn Kỹ năng

Viện Nghiên cứu Giáo dục
ĐH Sư Phạm TP. HCM

Intel Teach Elements


Trở lại   DạyhọcIntel.net > Góc nghiệp vụ sư phạm > Công tác quản lý giáo dục

Công tác quản lý giáo dục Nơi các thầy cô CBQL có thể chia sẻ kinh nghiệm

Reply
 
Công cụ chủ đề Kiểu hiển thị
Old 09-10-2007, 08:38   #1
Thuyên chuyển giáo viên!
phamtran phamtran is offline 09-10-2007, 08:38

Thuyên chuyển giáo viên từ trường này sang trường khác là một trong những giải pháp quản lý tuy nhiên có hữ hiệu hay không là chuyện khác. Gần đây có một số phòng giáo dục đã ban hành quyết định thuyên chuyển giáo viên một cách tùy tiện không thông qua hiệu trưởng và trong những thời điểm không thích hợp nhất đã gây không ít phản ứng trong giáo viên như Huyện Hương Trà thuộc Tỉnh Thừa Thiên-Huế, Quận Hải Châu thuọc TP Đà Nẵng.
cách làm này trước hết không tạo ra tính dân chủ trong quản lí(người hiệu trưởng) trực tiếp quản lí về nhân sự không biết, không được bàn bạc kỹ lưỡng để có được sự đồng thuận trên dưới hợp lí. Không làm một cách vội vả như báo chí nói là "không kịp thở", đây không phải là một giải pháp có tính cấp thời, không thể thực hiện ngày sau khai giảng năm học(5/9) trong khi tại đơn vị cơ sở BGH đã bố trí giảng dạy và công tác theo kế hoạch đã được sắp xếp từ trước chưa kể là có định hướng chiến lược về nhân sự.
Đối với người làm là quản lí, giải pháp là quan trọng nhưng phải tính đến tính khả thi và hiệu quả quản lí khong nên tùy tiện theo ý muốn chủ quan dẫn đến mất uy tín của người quản lí như PGD&ĐT huyện Hương Trà(Huế ) phải kiểm điểm rút kinh nghiệm!

phamtran
Lớp 7
Points: 2,395, Level: 13 Points: 2,395, Level: 13 Points: 2,395, Level: 13
Activity: 0% Activity: 0% Activity: 0%
Gia nhập: 10-2007
Đơn vị: truong THCS Chu Van An
Bài viết: 148
Cảm ơn: 191
Được cảm ơn 336 lần trong 107 bài
Lượt xem: 4596
Trả lời kèm trích dẫn
Đã cảm ơn phamtran:
Old 23-10-2007, 16:47   #2
vu.tp
Lớp chồi
Points: 1,399, Level: 10 Points: 1,399, Level: 10 Points: 1,399, Level: 10
Activity: 0% Activity: 0% Activity: 0%
 
Gia nhập: 10-2007
Đơn vị: Trường Trần Phú Đà Nẵng
Bài viết: 13
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn 7 lần trong 6 bài
Mặc định

Mình cũng đồng tình với ý kiến của bạn. Việc thuyên chuyển làm sao cho hợp lý, cho công bằng là điều hay. Nhưng nếu lợi dụng việc đó để mưu cầu cho sự quen biết, cho quyền lực thì chúng ta có tiếng nói chứ.

Tại sao lại là chuyện của người lớn được. Có liên quan đến mình và liên quan đến xã hội thì mình đấu tranh chứ. Vì đấu tranh là hạnh phúc mừ.

Hay là chúng ta cùng nhau đưa ra các cái nhìn từ hai góc độ.

Một là không nên thuyên chuyển:
- lí do 1,2,,,,,

Hai là nên thuyên chuyển:
- lí do 1,2,,,,,,,


Mình nghĩ đến chuyên không nên vì:
- Giáo viên phải thay đổi nơi sinh hoạt. Một người đang làm ở quận Hải Châu chẳng hạn mà luân chuyển lên trường gần Bà Nà. Liệu hàng ngày đi lại... sẽ ra sao còn vợ con nữa chứ. Chẳng lẻ chạy từ trên đó về để kịp đón con về.
- Không nên nữa là vì: Sẽ tạo sự xáo trộn trong đội ngũ không đáng có. Vì có lập nên đội ngũ mới thì cũng phải có mâu thuẫn thôi.

Có lẻ lãnh đạo muốn luân chuyển cán bộ và luân chuyển giáo viên là vì sự công bằng. Do người làm trên núi quá lâu, còn người giáo viên nào sướng thì cứ làm ở thành phố hoài... Đó cũng là sự công bằng....

Tôi nghĩ chúng ta nên suy nghĩ và viết thật nhiều về đề tài này để có thể lãnh đạo nào đó đọc được thì họ sẽ điều chỉnh. Mong mọi người góp thêm ý kiến.......

__________________
Vu.tp
vu.tp is offline   Trả lời kèm trích dẫn
Đã cảm ơn vu.tp:
Old 23-10-2007, 16:51   #3
vu.tp
Lớp chồi
Points: 1,399, Level: 10 Points: 1,399, Level: 10 Points: 1,399, Level: 10
Activity: 0% Activity: 0% Activity: 0%
 
Gia nhập: 10-2007
Đơn vị: Trường Trần Phú Đà Nẵng
Bài viết: 13
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn 7 lần trong 6 bài
Mặc định

Đừng lợi dụng luân chuyển cán bộ để trù dập cán bộ và trục lợi

Cập nhật: 11:41 AM, 17/10/2007
Luân chuyển cán bộ là một chủ trương đúng đắn trong công tác tổ chức cán bộ. Tuy nhiên việc luân chuyển như thế nào, luân chuyển ai thì cần phải xem xét một cách kỹ lưỡng. Theo tôi việc luân chuyển cán bộ trước hết cần tập trung vào đối tượng cán bộ quản lý.
Việc luân chuyển giáo viên cần xem xét để đảm bảo tính công bằng trong đó nên xem xét đến nguyện vọng của các cá nhân được luân chuyển. Luân chuyển giáo viên là đảm bảo mỗi người đều phải có trách nhiệm làm việc ở những vùng sâu vùng xa.

Nhưng giả sử như luân chuyển giáo viên mà tất cả mọi người đều trái với nguyện vọng thì cần phải xem xét lại vì như thế khác nào gây khó khăn cho người khác để vụ lợi. Đề nghị UBND huyện Hương Trà xem xét đừng để 1 chủ trương đúng đắn của Nhà nước thành công cụ để các cá nhân trục lợi.

Trích từ Báolaođộng
__________________
Vu.tp
vu.tp is offline   Trả lời kèm trích dẫn
Đã cảm ơn vu.tp:
Old 23-10-2007, 16:53   #4
vu.tp
Lớp chồi
Points: 1,399, Level: 10 Points: 1,399, Level: 10 Points: 1,399, Level: 10
Activity: 0% Activity: 0% Activity: 0%
 
Gia nhập: 10-2007
Đơn vị: Trường Trần Phú Đà Nẵng
Bài viết: 13
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn 7 lần trong 6 bài
Mặc định

Trích từ (http://www.edu.net.vn/Default.aspx?&...d=174&iid=1761)
Đề án luân chuyển giáo viên vùng khó số 227/ĐA-GDĐT ngày 15 tháng 6 năm 2004
  1. Những cơ sở để xây dựng Đề án
  1. Cơ sở pháp lý
  • Căn cứ Nghị định số 35/2001/NĐ-CP ngày 09/7/2001 của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn;
  • Căn cứ Thông tư liên tịch số 03/2001/TTLT- BLĐTBXH - BTC - UBDTMN ngày 18/01/2001 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Bộ Tài chính - Ủy ban Dân tộc và Miền núi về việc hướng dẫn chế độ phụ cấp khu vực;
  • Căn cứ Quyết định số 01/QĐ-UB ngày 10/7/1989 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Trị về việc thành lập và quy định chức năng, nhiệm vụ của Sở Giáo dục - Đào tạo Quảng Trị;
  • Căn cứ Quyết định số 1832/2002/QĐ-UB ngày 26/8/2002 của UBND tỉnh Quảng Trị về phân cấp quản lý công tác Tổ chức - Cán bộ ngành GD & ĐT;
  • Căn cứ vào kế hoạch phát triển giáo dục - đào tạo và tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh.
  1. Tình hình thực tiễn
Trong những năm qua số lượng giáo viên được tuyển dụng tăng đáng kể, tuy chưa đáp ứng đủ nhu cầu biên chế song đã giải quyết được tình trạng thiếu giáo viên trầm trọng của những năm trước đây. Do nhu cầu phát triển về quy mô trường, lớp ở vùng khó nói chung và của 2 huyện miền núi nói riêng ngày càng cao và nguyện vọng muốn trở về vùng thuận lợi của hầu hết cán bộ, giáo viên vùng khó nên có sự chênh lệch số lượng giữa các vùng.
  • Ở bậc Tiểu học: Hiện tại chỉ có 2 huyện miền núi thiếu giáo viên dạy các môn văn hóa (Hướng Hóa thiếu 28 giáo viên, Đăkrông thiếu 34 giáo viên); các huyện, thị xã khác chỉ thiếu giáo viên dạy Nhạc, Họa,Thể dục.
  • Ở bậc THCS: Ở Hướng Hóa và Đăk-rông còn thiếu khoảng 100 giáo viên.
  • Ở ngành học Mầm non: Theo tinh thần quyết định 161/2002/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ thì số biên chế giáo viên mầm non hàng năm được phân bổ chủ yếu cho các xã miền núi, tuy vậy vẫn có một số trường hợp công tác lâu năm ở vùng đặc biệt khó khăn cần được xem xét chuyển vùng.
Nhu cầu chuyển nơi công tác trong năm học 2002-2003 như sau:
  • Ở Hướng Hóa có 41 người xin chuyển nội huyện nhưng chỉ giải quyết được 9 người; có16 người xin chuyển ngoại huyện nhưng cũng chỉ giải quyết được 9 người.
  • Ở Đăkrông có 21 người xin chuyển ngoại huyện nhưng chỉ giải quyết được 7 người.
Theo thống kê của Phòng GD-ĐT Hướng Hóa số cán bộ, giáo viên đang công tác ở vùng khó với thời gian 5 năm trở lên đối với nam có 142 người, trong đó có 61 người ở vùng bản; nữ 3 năm trở lên có 354 người, trong đó có 40 người ở vùng bản và hầu hết những người này đều có nguyện vọng chuyển nơi công tác.
  1. Phạm vi và đối tượng
  1. Phạm vi: Đề án này áp dụng cho việc thuyên chuyển cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong biên chế nhà nước (sau đây gọi tắt là cán bộ, giáo viên) của ngành GD-ĐT Quảng Trị công tác lâu năm ở vùng khó, nhất là các xã có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn đến công tác ở vùng thuận lợi và luân chuyển cán bộ, giáo viên từ vùng thuận lợi đến làm nghĩa vụ ở vùng khó.
  2. Đối tượng:
a. Cán bộ, giáo viên có thời gian công tác ở vùng khó ( vùng có hệ số phụ cấp khu vực theo qui định của Nhà nước) đủ 5 năm trở lên đối với nam, 3 năm trở lên đối với nữ, hoàn thành nhiệm vụ được giao và có nguyện vọng thì được xét chuyển đến vùng thuận lợi (không phải là vùng khó); không xét những người đang trong thời gian bị kỷ luật và những người có đơn tình nguyện công tác lâu dài ở vùng khó.
b. Tất cả cán bộ, giáo viên đang công tác ở vùng thuận lợi và mới được tuyển vào ngành Giáo dục - Đào tạo đều phải có nghĩa vụ đến công tác tại vùng khó, trừ các đối tượng sau:
  • Nam quá 45 tuổi, nữ quá 35 tuổi;
  • Diện chính sách ưu tiên ( như qui định ở điểm b/ mục1/ V);
  • Mẹ nuôi con nhỏ dưới 3 tuổi;
  • Đã có thời gian công tác ở vùng khó 5 năm trở lên đối với nam, 3 năm trở lên đối với nữ;
  • Có vợ (hoặc chồng) đang công tác tại vùng khó;
  • Hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (người trực tiếp chăm sóc bố, mẹ già yếu; bản thân hoặc vợ, chồng, con ốm đau dài ngày; vv...) phải được hội đồng xem xét cụ thể.
  1. Mục tiêu của Đề án
Cán bộ, giáo viên công tác lâu năm ở vùng khó và hoàn thành nhiệm vụ thì được xét để chuyển công tác đến vùng thuận lợi và đồng thời luân chuyển cán bộ, giáo viên đến công tác ở vùng khó thay thế cho CB, GV chuyển đi và để điều hòa số lượng, chất lượng đội ngũ trong phạm vi toàn tỉnh nhằm thực hiện sự công bằng xã hội và đề cao trách nhiệm của cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị.
  1. Nguyên tắc chung của Đề án
Việc xét luân chuyển cán bộ, giáo viên phải đảm bảo công khai, khách quan, đúng qui trình và đúng đối tượng. Mọi cán bộ, giáo viên của ngành GD-ĐTQuảng Trị đều phải có trách nhiệm và nghĩa vụ đối với sự phát triển của giáo dục vùng khó.
  1. Nội dung luân chuyển giáo viên vùng khó
  1. Thuyên chuyển cán bộ, giáo viên từ vùng khó đến vùng thuận lợi
1.1/ Điểm xét thuyên chuyển
Hiện nay số lượng cán bộ, giáo viên có thời gian công tác ở vùng khó đủ 5 năm trở lên đối với nam, 3 năm trở lên đối với nữ và có nguyện vọng chuyển đến nơi thuận lợi đông nên thời gian công tác ở vùng khó cũng như các chế độ ưu tiên, khuyến khích được lượng hóa thành điểm để xét thuyên chuyển.
a. Điểm thời gian công tác vùng khó: Lấy số năm công tác ở vùng khó nhân với hệ số khu vực và qui đổi mỗi năm bằng 1 điểm. Đối với nữ Điểm thời gian công tác vùng khó được cộng thêm: 2 x (hệ số khu vực).
Hệ số khu vực được qui định dựa trên cơ sở hệ số phụ cấp khu vực tại Thông tư liên tịch số 03/2001 ngày 18/01/2001/TTLT- BLĐTBXH-BTC-UBDTMN của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội- Bộ Tài chính - Ủy ban Dân tộc và Miền núi:
  • Khu vực có hệ số phụ cấp 0,1: Lấy hệ số khu vực bằng 1,1;
  • Khu vực có hệ số phụ cấp 0,2: Lấy hệ số khu vực bằng 1,2;
  • Khu vực có hệ số phụ cấp 0,3: Lấy hệ số khu vực bằng 1,3;
  • Khu vực có hệ số phụ cấp 0,4: Lấy hệ số khu vực bằng 1,4;
  • Khu vực có hệ số phụ cấp 0,5: Lấy hệ số khu vực bằng 1,5;
  • Khu vực có hệ số phụ cấp 0,7: Lấy hệ số khu vực bằng 1,7;
  • Khu vực có hệ số phụ cấp 1,0: Lấy hệ số khu vực bằng 2,0;
b. Điểm ưu tiên diện chính sách
  • Anh hùng Lao động, Anh hùng LLVT: 2 điểm;
  • Bản thân là thương binh hoặc con liệt sĩ: 2 điểm;
  • Con thương binh, bệnh binh và người hưởng chính sách như thương binh loại 1, loại 2 (tỷ lệ thương tật 61% trở lên): 1,5 điểm;
  • Con thương binh, bệnh binh và người hưởng chính sách như thương binh loại 3, loại 4 (tỷ lệ thương tật 21% trở lên): 1 điểm;
  • Con Anh hùng, con của Bà mẹ VNAnh hùng: 1 điểm;
  • Những người đã hoàn thành nghiã vụ quân sự trong quân đội nhân dân, công an nhân dân: 1 điểm
c. Điểm khuyến khích thành tích công tác
  • Mỗi năm đạt chiến sĩ thi đua cấp tỉnh hoặc giáo viên giỏi cấp tỉnh: 1,5 điểm
  • Mỗi năm đạt chiến sĩ thi đua hoặc giáo viên giỏi cấp huyện, ngành: 1 điểm
  • Mỗi năm đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh: 1 điểm
  • Mỗi năm đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện: 0,5 điểm
(chỉ tính những năm công tác ở vùng khó và chỉ lấy thành tích cao nhất trong mỗi năm)
Điểm xét thuyên chuyển = ( Điểm thời gian công tác vùng khó + Điểm ưu tiên diện chính sách +Điểm khuyến khích thành tích công tác)
Ví dụ: Giáo viên A công tác12 năm ở vùng có hệ số phụ cấp 0,5; là con thương binh loại 2; giáo viên dạy giỏi huyện 01 năm thì điểm xét thuyên chuyển bằng tổng của 3 loại điểm sau:
  • Điểm thời gian công tác: 12 x 1,5 = 18 điểm (nếu GV A là nam )
(12 x 1,5) +(2 x1,5) = 21 điểm (nếu GV A là nữ )
  • Điểm ưu tiên (con TB loại 2): 1,5 điểm
  • Điểm khuyến khích (GV dạy giỏi Huyện): 0,5 điểm
1.2/ Phương thức xét luân chuyển
Hàng năm căn cứ vào danh sách CB-GV được đề nghị chuyển công tác từ vùng khó đến vùng thuận lợi, hội đồng xét luân chuyển giáo viên vùng khó của tỉnh trình UBND tỉnh quyết định số lượng và danh sách cán bộ, giáo viên được chuyển từ vùng khó đến vùng thuận lợi theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp.
Khi số điểm bằng nhau thì ưu tiên xét trước cho những người lớn tuổi hơn.
Những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hoặc có những thành tích đặc biệt xuất sắc sẽ được đưa ra hội đồng xem xét để quyết định.
1.3/ Nơi chuyển đến
Nơi chuyển đến của giáo viên vùng khó được xem xét theo thứ tự sau:
  • Nơi ở và công tác của vợ hoặc chồng;
  • Chuyển về quê ( nơi đang ở của bố, mẹ, gia đình);
  • Chuyển về nơi khác có điều kiện thuận lợi hơn vùng khó.
  1. Luân chuyển cán bộ, giáo viên từ vùng thuận lợi đến vùng khó
  1. Cán bộ, giáo viên vùng khó chuyển đến huyện, thị xã nào thì huyện, thị xã đó phải có trách nhiệm luân chuyển cán bộ, giáo viên để thay thế. Đối với các đơn vị trực thuộc Sở GD-ĐT thì Sở GD-ĐTcó trách nhiệm luân chuyển thay thế.
  2. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ công tác ở vùng khó (nam 5 năm, nữ 3 năm) cán bộ, giáo viên được các cấp quản lý chuyển về nơi công tác ban đầu hoặc xét chuyển về nơi có điều kiện thuận lợi hơn theo nguyện vọng của CB,GV.
  3. Cán bộ, giáo viên đến công tác tại các xã có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn được hưởng chế độ qui định tại Nghị định số 35/2001/NĐ-CP ngày 09/7/2001 của Chính phủ;
  1. Tổ chức thực hiện
1. Hàng năm vào đầu tháng 5, UBND các huyện, thị xã có nhiệm vụ lập danh sách CB,GV đề nghị được chuyển công tác từ vùng khó đến vùng thuận lợi(theo mẫu chung) gửi Sở Nội vụ 01 bản, Sở GD-ĐT 01 bản; các đơn vị trực thuộc Sở GD - ĐT lập danh sách CB,GV đề nghị được chuyển công tác từ vùng khó đến vùng thuận lợi gửi Sở GD-ĐT.
2. UBND tỉnh thành lập Hội đồng xét luân chuyển cán bộ, giáo viên vùng khó; Thành phần của Hội đồng gồm: Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở GD-ĐT và một số thành viên liên quan.
Hội đồng có nhiệm vụ tham mưu cho UBND tỉnh quyết định số lượng và danh sách cán bộ, giáo viên được chuyển từ vùng khó đến vùng thuận lợi và giao chỉ tiêu số lượng cán bộ, giáo viên chuyển từ vùng thuận lợi đến vùng khó cho các huyện, thị xã và Sở Giáo dục và Đào tạo.
Thời gian thực hiện: Hoàn thành vào cuối tháng 5 hàng năm.
3. Căn cứ chỉ tiêu được UBND tỉnh giao, UBND các huyện, thị xã xét và lập danh sách cán bộ, giáo viên đề nghị chuyển từ vùng thuận lợi đến vùng khó gửi Sở Nội vụ trước ngày 30/7 hàng năm; các đơn vị trực thuộc Sở GD-ĐT xét và lập danh sách cán bộ, giáo viên đề nghị chuyển từ vùng thuận lợi đến vùng khó gửi Sở GD-ĐT trước ngày 30/7 hàng năm.
4. Giám đốc Sở Nội vụ quyết định điều động luân chuyển cán bộ, giáo viên khối trực thuộc huyện, thị theo qui định hiện hành trước ngày 31/8 hàng năm.
Giám đốc Sở GD-ĐT quyết định điều động luân chuyển cán bộ, giáo viên ở các đơn vị trực thuộc Sở trước ngày 31/8 hàng năm.
5. Các huyện, thị xã tổ chức xây dựng Đề án luân chuyển giáo viên vùng khó để thực hiện việc luân chuyển trong phạm vi nội bộ huyện, thị xã.
Đề án được triển khai thực hiện khi có quyết định phê duyệt của Chủ tịch UBND tỉnh; trong quá trình thực hiện đề án, nếu xét thấy có những vấn đề chưa phù hợp thì sẽ được sửa chữa, bổ sung kịp thời.
GIÁM ĐỐC
Lê Phước Long
__________________
Vu.tp
vu.tp is offline   Trả lời kèm trích dẫn
Old 24-10-2007, 09:23   #5
phamtran
Lớp 7
Points: 2,395, Level: 13 Points: 2,395, Level: 13 Points: 2,395, Level: 13
Activity: 0% Activity: 0% Activity: 0%
 
Gia nhập: 10-2007
Đơn vị: truong THCS Chu Van An
Bài viết: 148
Cảm ơn: 191
Được cảm ơn 336 lần trong 107 bài
Mặc định

Cám ơn bạn, một bài viết thật sự nghiêm túc trên một diễn đàn nghiêm túc. Chúng tôi là những người CBQL cần có những bài viết như thế này. Có như thế chúng tôi mới rút được những kinh nghiệm cho quá trình tác nghiệp của mình.
Admin không nên cứ để cho ai dó lợi dụng diễn đàn viết linh tinh như trẻ con được. Hãy cẩn trọng với những đề tai nghiêm túc.Một lần nữa cám ơn bạn VU.TP.
phamtran is offline   Trả lời kèm trích dẫn
Đã cảm ơn phamtran:
Old 24-10-2007, 09:42   #6
admin
Administrators
Points: 159,713, Level: 100 Points: 159,713, Level: 100 Points: 159,713, Level: 100
Activity: 0% Activity: 0% Activity: 0%
 
admin's Avatar
 
Gia nhập: 06-2007
Đơn vị: THPT Mạc Đĩnh Chi - TP. HCM
Bài viết: 1,897
Cảm ơn: 3,615
Được cảm ơn 7,207 lần trong 1,319 bài
Bài viết blog: 6
Mặc định

Cảm ơn thay phamtran đã nhắc nhở.

Hiện nay thầy đã là phụ trách của chuyên mục này, nghĩa là thầy có đủ quyền để xoá, sửa bất kỳ chủ đề hoặc bài viết nào được đăng trong khu vực này.

Chúc các thầy cô CBQL giáo dục có thể chia sẻ những thông tin bổ ích cho nhau từ đây.
__________________
Khi cuộc sống có động lực mới mạnh mẽ ... bé Khánh Đan!
admin is offline   Trả lời kèm trích dẫn
Old 24-10-2007, 09:53   #7
phamtran
Lớp 7
Points: 2,395, Level: 13 Points: 2,395, Level: 13 Points: 2,395, Level: 13
Activity: 0% Activity: 0% Activity: 0%
 
Gia nhập: 10-2007
Đơn vị: truong THCS Chu Van An
Bài viết: 148
Cảm ơn: 191
Được cảm ơn 336 lần trong 107 bài
Mặc định

Rất cám ơn bạn đã phân quyền cho tôi. Tôi sẽ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nhưng xin bạn cho biết làm thế nào tôi có thể xem trước bài của người khác trước khi post ? mong bạn giúp đỡ thêm.
phamtran is offline   Trả lời kèm trích dẫn
Old 24-10-2007, 09:58   #8
admin
Administrators
Points: 159,713, Level: 100 Points: 159,713, Level: 100 Points: 159,713, Level: 100
Activity: 0% Activity: 0% Activity: 0%
 
admin's Avatar
 
Gia nhập: 06-2007
Đơn vị: THPT Mạc Đĩnh Chi - TP. HCM
Bài viết: 1,897
Cảm ơn: 3,615
Được cảm ơn 7,207 lần trong 1,319 bài
Bài viết blog: 6
Mặc định

Diễn đàn hiện cho phép các thành viên đăng bài và hiện ra luôn, không chờ kiểm duyệt. Vì đôi khi, nếu người phụ trách bận bịu sẽ làm cho những bài viết đó rất chậm xuất hiện, gây sự chán nản cho các thành viên.
__________________
Khi cuộc sống có động lực mới mạnh mẽ ... bé Khánh Đan!
admin is offline   Trả lời kèm trích dẫn
Old 25-10-2007, 20:47   #9
hoa_hcm
Khách
 
Bài viết: n/a
Mặc định

Chào bạn vu.tp

Mình có nhận được vài lời trách móc của bạn về việc mình có nôn nóng trong việc phát triển.... Nhưng mình không buồn đâu và trách gì bạn cả... ai cũng có lí tưởng và cách làm riêng... Mình luôn là người tôn trọng tập thể đó... bạn hãy chờ xem nhé....

Khi đọc các bài của bạn trích từ các báo mình thấy bạn rất có lý khi khai thác và viết về đề tài này...

Nhưng mình không hiểu vì sao mọi người không ai bàn về chuyện này!? (có lẻ vì danh tánh đã có thì không dám nói sao, hay là bạn tạo thêm nick ảo, giống như mình nè, đâu ai biết hoa_hcm là ai đâu) để cùng bàn chuyện cho mạnh dạng...

Theo mình thì nên đề nghị admin tạo thêm nhiều điều tài cho các nhà quản lý giáo dục.

Hãy tạo ra những bài viết có thể làm lãnh đạo
thay đổi cái nhìn về ngành CNTT, về đổi mới dạy học về các chính sách và sách lược, giúp góp phần cho ngành giáo dục.... của chúng ta. (vì ai trong số chúng ta cũng chắc chắn rằng: Việc áp dụng công nghệ thông tin vào dạy học sẽ đem lại rất nhiều lợi ích)

Bạn đồng ý nhé, Mình tặng bạn lời cảm ơn để khuyến khích bạn nên vào net nhiều hơn. OK!

Thân ái
  Trả lời kèm trích dẫn
Old 25-10-2007, 21:32   #10
admin
Administrators
Points: 159,713, Level: 100 Points: 159,713, Level: 100 Points: 159,713, Level: 100
Activity: 0% Activity: 0% Activity: 0%
 
admin's Avatar
 
Gia nhập: 06-2007
Đơn vị: THPT Mạc Đĩnh Chi - TP. HCM
Bài viết: 1,897
Cảm ơn: 3,615
Được cảm ơn 7,207 lần trong 1,319 bài
Bài viết blog: 6
Mặc định

Trích dẫn:
Nguyên bản bởi hoa_hcm Xem bài viết
Nhưng mình không hiểu vì sao mọi người không ai bàn về chuyện này!? (có lẻ vì danh tánh đã có thì không dám nói sao, hay là bạn tạo thêm nick ảo, giống như mình nè, đâu ai biết hoa_hcm là ai đâu) để cùng bàn chuyện cho mạnh dạng...
Có lẽ bạn hoa_hcm đã thành công trong việc tạo sự chú ý của các thành viên rồi đấy.

Nhưng có một điều mà với tư cách một admin, mình có lỗi với những thành viên khác là không gìn giữ nội quy của diễn đàn. Đó là vẫn duy trì, đôi khi còn bênh vực cho bạn dù bạn vẫn không tuân thủ nội quy: ẩn danh.

Tại sao mình đã làm thế? Chỉ vì mình mong muốn bạn sẽ trở thành một người bạn tốt của mọi người, mình hy vọng bạn sẽ tường minh danh tánh của bạn. Thế nhưng, đến giờ điều đó vẫn chưa được bạn thực hiện. Chẳng những thế bạn còn khuyến khích những thành viên khác tạo nick ảo nữa chứ!

Có lẽ, bạn cần phải quyết định là bạn trở thành thành viên của diễn đàn hay không. Thời hạn mình đưa ra cho bạn là đến hết ngày mai 26-10-2007. Sau thời điểm đó, mình sẽ thực hiện theo nội quy dù rằng mình thực lòng không muốn.

Mong bạn có một quyết định dù nó sẽ như thế nào đi nữa.

Chúc những điều tốt lành luôn đến với bạn và bạn sẽ có nhiều người bạn tốt trong cuộc đời.
__________________
Khi cuộc sống có động lực mới mạnh mẽ ... bé Khánh Đan!
admin is offline   Trả lời kèm trích dẫn
Reply


Những người đang xem chủ đề này: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 
Công cụ chủ đề
Kiểu hiển thị

Quyền đăng bài
Bạn không thể đăng chủ đề mới
Bạn không thể đăng bài trả lời
Bạn không thể đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off

Nhảy đến diễn đàn

Những chủ đề liên quan
Chủ đề Người khởi xướng Diễn đàn Trả lời Bài cuối
Chuyển đổi dễ dàng giữa các kiểu chữ trong Excel dovannho Microsoft Excel 4 08-01-2008 10:00
Chuyển file? ngloc Tin Học 3 17-11-2007 07:20
Toàn văn Luật Bóng chuyền - Bóng chuyền bãi biển CoSin Thể Dục 0 03-11-2007 16:31
Chuyển lời cám ơn gdnghia Q Bình Tân 4 20-10-2007 06:48
Cách chuyển mã trong van bản auphuoc Lớp CBQL-D 1 09-10-2007 08:11

Tất cả giờ đều quy về GMT +7. Bây giờ là 05:05.


Powered by vBulletin® Version 3.8.3
Copyright ©2000 - 2014, Jelsoft Enterprises Ltd.
Thuộc quyền sở hữu của DạyhọcIntel.net